Bất Bạo Động Đồng Nghĩa Với Độc Tài Cộng Sản Muôn Năm! Người Việt Phải Hành Động Để Tự Cứu Mình! Đừng Trông Chờ Bất Kỳ Ai. Blog hoạt động từ ngày 28 tháng 2 năm 2.012

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Cuộc Đối Thoại Ngắn Với Xác Ướp Lenin

CỘNG SẢN ĐỀN TỘI ÁC

BIỂU TƯỢNG THIÊN TỬ ĐỘC QUYỀN ĐỘC TÔN
TRONG CHẾ ĐỘ PHONG KIẾN TẬP QUYỀN XƯA CỔ
TƯỢNG ĐÀI LENIN BỊ NGƯỜI DÂN KHẮP NƠI
ĐÁNH NGÃ - GIỰT SẬP - LẬT NHÀO - ĐẬP BỂ NÁT &
LĂNG HOÀNG ĐẾ HAY NẤM MỒ NGƯỜI “VÔ SẢN”?
SỐ PHẬN XÁC ƯỚP CÙNG LĂNG LENIN

PHẦN NĂM


Tượng đài Lenin bị cắt từng khúc
mang đi liệng bỏ tại Bá Linh năm 1991.
Sự đào thải tất đến với một “học thuyết”
 rắc rối, vô nghĩa, gây đại họa cho nhân loại.
Thế nhưng “hệ thống chính trị” “đỉnh cao
vẫn chưa mở mắt ra.
Vì đại biểu “vô sản” giờ đây
trong túi giấu đầy ắp đô la của tư bản.
Chỉ dân ta ngu dại nên mới bị lừa mà thôi!!!
Và dân hèn nên chúng mới còn ngồi đó láo khoét.



Một người đàn ông leo lên
tượng đài Lenin
tỏ hành động như muốn làm Lenin,
thái độ này cho thấy
 khi công chúng
giành lại được quyền tự do
bày tỏ ý kiến,
họ sẳn sàng bộc lộ
sự coi thường “thần tượng”
do Cộng Sản cưỡng đặt.


MỘT CUỘC ĐỐI THOẠI NGẮN VỚI XÁC ƯỚP LENIN

        Trích từ tác phẩm “Lenin” xuất bản đầu tiên vào ngày 4 tháng 10 năm 1997 của Paul Mather, một người viết hài kịch.

        Trong 70 năm được gìn giữ và ủ hương thơm, xác ướp nhà lãnh đạo Cộng Sản Vladimir Lenin được phơi bày trong hòm kiếng tại Quảng Trường Đỏ. Sau này đã có các cuộc nói chuyện về việc mang xác Lenin ra khỏi lăng và chôn cất, ý kiến này được chấp thuận bởi số người theo phe tự do nhưng bị những người bảo thủ và Cộng Sản phản đối mạnh.

        Muốn đi đến tận đáy vấn đề, tôi (Paul Mather) đã du hành đến Quảng Trường Đỏ. Sau vài ngày thương lượng với các giới chức Nga, sau cùng tôi được cho phép thăm viếng lăng Lenin một cách riêng tư, và khi ở trong lăng tôi đã nói chuyện với cái thi hài Lenin khi nó tình cờ đi dạo trong cái hòm kiếng tiện nghi.

        Tôi(Paul Mather): Chào ông Lenin…

        Lenin: Không, đừng nói thế, thật ra tôi xin lỗi. Tôi không phải là Lenin. Ông ta đã chết năm 1924. Tôi chỉ là cái xác mà thôi.

        Tôi: Ồ tôi biết chứ.

        Lenin: Điều đó rất bối rối. Họ bảo tôi có một số điều gì để làm với Descartes{1}.

        Tôi: Vâng thì thi hài ông Lenin, ông có ý nghĩ như thế nào khi nghe nói đến chuyện mang xác ông ra khỏi Quảng Trường Đỏ ?     

        Lenin: Tôi có cảm tưởng lẫn lộn về việc này. Mặt khác, tôi thích công việc hiện giờ. Tôi nghĩ mình khá đẹp như thế này. Chết đã 70 năm nhưng tôi giữ cho chính mình trông vẫn gọn gàng, đẹp mắt. Được đưa đi đến câu lạc bộ hai lần một tuần, và tôi đang nghĩ đến chuyện cấy thêm ít tóc trên đầu để cho cái trán trông đừng bị sói quá.

        Tôi: Ông có lẽ không sống nhanh và chết sớm nhưng chắc chắn rằng ông là một xác ướp bảnh bao.

        Lenin: Ha ha ha ha. Anh là một gã hài hước…


Xác ướp Lenin.



Xác ướp Lenin được các chuyên gia
chăm sóc theo định kỳ với chi phí rất tốn kém.


        Dưới đây chúng tôi xin trích một đoạn trong bài viết của ông Bùi Tín đăng trên Voa Tiếng Việt:

       “giáo sư sinh vật học Boris Zbarsky báo cáo chân thực trước quốc hội Nga rằng sau gần 70 năm ướp xác bằng hóa chất chủ yếu bằng chất formol, sau khi đã bỏ ra ngoài cơ thể các cơ quan: tim, gan, phổi, dạ dày, ruột, thận… hiện xác ướp chỉ còn chưa đến 10% cơ thể của Lenin.

       Tế bào da cũng đã hư hỏng gần hết, ở mắt nhãn cầu hiện nay là nhân tạo, môi đã rời ra, râu rụng, môi được khâu vào 2 má và dán râu giả. Về mặt khoa học và văn hóa, xác ướp không còn gì là của Lenin, bị phân hủy với thời gian, không còn nguyên tươi, đã rữa thối, về mặt vệ sinh đã thành vật ô nhiễm.”

       Liên Sô sau khi tan rã, quốc gia Nga kế thừa rơi vào nghèo túng, lạc hậu so với nhiều nước Châu Âu. Thế nhưng họ lại phải bỏ ra hàng năm không ít tiền để duy trì xác ướp Lenin. Một sự phung phí thiếu trách nhiệm trong khi dân chúng còn khổ sở, nghèo đói, thiếu tự do vì di sản Cộng Sản, mà Lenin là kẻ bày ra mô hình xã hội gây đau đớn về mặt tinh thần và vật chất cho con người.


{1}Descartes: René (1596-1650), triết gia, nhà toán học, con người của khoa học, ông sinh tại Pháp, người đời thường gọi Descartes là cha đẻ nền triết học hiện đại. Nhằm mục đích đạt đến nền tảng hoàn toàn vững chắc của kiến thức, ông bắt đầu tấn công vào tất cả niềm tin của ông với sự nghi ngờ. Những gì còn lại là sự chính xác của kinh nghiệm nhận thức của riêng bản thân ông, “tôi suy nghĩ, tôi làm”.

Từ điều chính xác này, ông lập luận về hiện hữu của Thượng Đế (như là nguyên nhân đầu tiên) và hiện thực thế giới vật chất, ông phát triển lý thuyết Nhị Nguyên của tư tưởng (kinh nghiệm nhận thức) và vấn đề. Phương pháp của ông là nền tảng quan trọng trong phát triển triết học hiện đại.


Phạm Hoàng Tùng biên soạn.

Nguồn tham khảo và dữ kiện được trích dẫn từ:
http://englishrussia.com/?p=2399
http://blog.foreignpolicy.com/posts/2008/12/18/statue_topplings_an_fp_retrospective

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét